Mới phát hành

Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Điểm bán   |   Thành viên   |   Site map

Nhạc sĩ Vũ Thành An có thể vắng mặt trong liveshow

Gần đây, thông tin Phương Nam Phim thực hiện liveshow   Tình khúc không tên  dành cho nhạc sĩ Vũ Thành An tại TP HCM được nhiều khán giả quan tâm. Đây là lần đầu tiên một đêm nhạc Vũ Thành An chính thức diễn ra kể từ khi các ca khúc của ông được lưu hành tại Việt Nam hồi năm ngoái. Đông đảo khán giả mong đợi "cha đẻ" của loạt bài hát nổi tiếng sẽ có mặt trong chương trình. 

Nhạc sĩ Vũ Thành An tâm sự, ông rất xúc động khi những tình khúc mình viết cách đây 50 năm vẫn được nhiều khán giả yêu thích. Đó là điều đáng quý và ý nghĩa nhất đối với một người nghệ sĩ. Bản thân ông rất muốn trở về trong dịp này để tri ân người hâm mộ. Tuy nhiên, ông bị bệnh nghẹt thở khi ngủ nên rất khó khăn khi di chuyển xa. Vài tháng trước, tình hình sức khoẻ khá tốt khiến nhạc sĩ rất háo hức trở về. Song, thời điểm này sức khoẻ của nhạc sĩ Vũ Thành An không ổn định, cộng thêm việc bận rộn với công tác xã hội, nên rất có thể ông sẽ không có mặt trong chương trình. Nhạc sĩ đã cẩn thận quay video thể hiện ca khúc   Ngày mai rồi mình cũng già , gửi từ Mỹ về cho ban tổ chức, phòng khi giờ chót không thể về tham dự như ý muốn. 

VuThanhAn-JPG-6235-1440143673.jpg

Nhạc sĩ Vũ Thành An chụp tại Paris hồi 5/2015. Ảnh:   Trung Hiếu Đỗ

Phía ban tổ chức cho biết, họ rất mong được đón nhạc sĩ về nước nên đã chuẩn bị hai phương án, để nếu nhạc sĩ về được hay không thì đây cũng trở thành tiết mục đặc biệt nhất chương trình. Những ngày qua, các ca sĩ khá vất vả trong việc chia bè, hoà giọng để tiết mục   Ngày mai rồi mình cũng già  trở nên ấn tượng. 

Lệ Quyên - ca sĩ chính của liveshow - từng chia sẻ, công việc của cô trong chương trình là nhẹ nhàng nhất, nên cô chỉ cần tập trung để hát thật hay. Thế nhưng, giờ phút này nữ ca sĩ mới thấy khối lượng công việc không hề nhỏ. Cô đã mất nhiều thời gian, công sức lẫn tâm huyết để tập luyện. Ngoài 10 bài   Không tên , Lệ Quyên phải tập thêm những ca khúc ít người hát như   Bài không tên số 15, Bài không tên số 37...  Cô phải hát thật chính xác theo văn bản mà nhạc sĩ Vũ Thành An soạn và gửi về.

Liveshow   Tình khúc không tên  Vũ Thành An - Lệ Quyên diễn ra vào 20h diễn ra tối 28/8 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Các khách mời của chương trình gồm Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Hồ Trung Dũng, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhóm Ayor và nghệ sĩ múa Thảo Dung.

Hàn Quốc Việt

http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/nhac-si-vu-thanh-an-co-the-vang-mat-trong-liveshow-3267447.html

 
« Quay lại trang trước Số lần xem: 3895
Bản in   Gửi bạn bè
Phim truyện Việt Nam
  • Phương Nam Corporation
  • Phuong Nam Book
  • Nhà sách Phương Nam Online
  • Megastar Cineplex
  • E Book